Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

Day DJ tai Da Nang

PHÒNG  DẠY  DJ   TẠI  ĐÀ NẴNG

              Mọi chi tiết liên hệ:                                      
-         DJ.Minh Hậu :  Phone: 0905893123
-         Yahoo:dj.minhhau@yahoo.com http://dj-minhhau.blogspot.com/

- DJ.Ngọc Lên Phone: 0972606220


- Vào Khóa Học Các Bạn Sẽ Được Thực Hành Trên - - Dàn Máy :
                 CDJ : 1000MK2
                 Mixer : 700
 - Phòng Tập Kín Và Có Máy Điều Hòa. Thoãi Mái Cho Các Bạn Vào Lớp Học Mùa Hè Này.

- Sau khi ra nghề các bạn sẽ đươc tặng 1 Boss Đĩa và 50 CD Sẽ Được Giới Thiệu Việc Làm .
 - 1 khóa học 3 tháng : Học Phí : 10 Triệu Vnd

DJ: Nghề "hot" của giới trẻ

Đứng sau những dàn mix, tai đeo headphone, cơ thể lắc lư theo điệu nhạc..., DJ là những người làm thay đổi không khí tại các live show, vũ trường, quán bar.

Từ sau các cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ DJ Việt Nam, “Tài năng trẻ DJ châu Á”... nghề chỉnh nhạc (disc jockey- DJ) trở nên thu hút giới trẻ.

“Linh hồn” của quán bar

Ở các vũ trường, quán bar ngày càng có nhiều DJ xuất hiện. Nhưng thế nào là một DJ thành thạo nghề? Theo nhận định của những người có thâm niên hoạt động, đó phải là người biết kết hợp năng khiếu và khả năng vận dụng kiến thức âm nhạc của mình; phải tạo được một chuỗi âm thanh được ráp nhịp với nhau một cách hoàn hảo, không để lộ những “mối nối” giữa hai bản nhạc mà người trong nghề gọi là “bị đạp nhạc”.

“DJ chơi nhạc cho khách nghe chứ không phải cho mình nghe, nên phải biết chọn thể loại nhạc hợp gu với từng đối tượng khách, phù hợp không gian và thời gian khác nhau”. Mức thu nhập nghề DJ mang lại khá hấp dẫn. Ở các quán bar, vũ trường, những DJ có tay nghề cao thu nhập có thể trên 10 triệu đồng/tháng. Riêng đối với những DJ mới vào nghề, thu nhập 2-3 triệu đồng/tháng.

Không còn là nghề độc quyền - Không còn chuyện giấu nghề

Trước đây, thiết bị phục vụ để học DJ chưa có nên rất hiếm thấy lớp học DJ nào mở, nhưng mọi người truyền nghề cho nhau theo cách thức “người đi trước truyền nghề cho người đi sau”. Và bây giờ cũng vậy với những thiết bị đáp ứng cho Học Viên học tốt còn có nhìu chương trình cọ xác với những DJ trong cả nước do các Thầy dạy tổ chức .
.
TP.HCM hiện có hơn 200 DJ chuyên nghiệp hoạt động, trong đó nữ DJ chỉ chiếm 20% vì nghề DJ thú vị nhưng cũng rất nhiều thử thách, cám dỗ. Thời gian làm việc thường vào ban đêm, có khi phải làm việc đến 2, 3 giờ sáng - là trở ngại lớn đối với các DJ nữ.
Bên cạnh đó, các DJ thường phải tiếp cận với một số đối tượng không tốt: uống rượu say, sử dụng thuốc kích thích... đòi hỏi DJ phải biết tự chủ và có bản lĩnh. Dù sao, điều lớn lao hơn trong nghề này với họ, nói như Mỹ Quyên - nữ DJ số 1 VN từng có dịp bộc bạch về nghề DJ của mình trên kênh MTV Asia: “DJ giúp tôi yêu âm nhạc và có nhiều cảm xúc. Tôi yêu công việc này vì góp phần giúp mọi người thoải mái và vui vẻ với âm nhạc”.

Vào lớp, bạn sẽ được dạy rất nhiều thứ từ cách lấy nhạc, nhạc lí,khuôn khổ cách sử dụng các thiết bị DJ cho đến phong cách biểu diễn phù hợp với từng đêm nhạc mà bạn là người “cầm trịch”.

2 nhận xét:

  1. Có cần người dạy không bạn.kinh nghiệm 3 năm.serato dj

    Trả lờiXóa
  2. Có cần người dạy không bạn.kinh nghiệm 3 năm.serato dj

    Trả lờiXóa